Pages

Thursday, February 14

May next time pa naman eh...

Sa wakas, tapos na ang Araw ng mga Puso. Nasa bahay lang ako ng buong araw. Nakatunganga lang. Nuod ng tv, check e-mails, update ng mga profiles at kumain. In short, bored na bored ako sa bahay. Wala talaga ako magawa kasi wala pa naman ako trabaho. Hehe!

Pero, bago ang lahat, salamat pala sa mga friendships ko na bumati ng Happy Valentine's Day or Happy Hearts Day! Paggising ko nga ng 12nn eh 50+ new messages na pala. Haha. Oo, late na ako nagising kasi 4:30am na ako dumating ng bahay at nagkaroon kami ng Pre-Valentine celebration ng mga badet kong friends sa Barko sa may Kalayaan Ave., QC. Galing pa ako ng account interview ko sa Sykes. Tapos diretso na ako sa inuman. Haha. Pero kaunting inuman lan, mga tatlong roung ng San Mig Light. Maya-maya, kumanta yung tatlo kong friends. Haha. Saya talaga. Tapos nag-Palawan 2 kami after. Hayun, may tama na ako ng nakauwi ako.

Habang nanunuod ako ng tv, sa bawat channel na ilipat ko eh puro mushy films at napapanuod ko. Kakainis, talagang tinapat nila sa araw na ito. Mapalokal na film eh mushy. Pinagtiyagaan ko na nga lang panuorin eh. Buti na lang may cartoons at anime akong inaabangan at pinapanuod ko ulit kahit ilang beses ko ng napanuod. Di pa rin ako nagsasawa. I'm 22 na, pero ang hilig ko pa rin daw manuod ng cartoons at anime. Yan lagi ang nirereklamo ng dad ko sa akin lalo na kapag ako na ang may hawak ng remote control sa sala. Hello, may tv naman sila sa kwarto nila, doon siya manuod. Hehe!

Kahit wala akong ka-date ng araw na ito eh ok lang. May next time pa naman eh. Haha! At least, nakapagpahinga ako after ng inuman galore namin.


No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...