Pages

Tuesday, November 3

Hindi Ka Nag-Iisa

Wow!

Eto lang nasabi ko pagkatapos ko mapanuod sa TV ang campaign ad ni Sen. Noynoy Aquino para sa Presidential race sa May 2010 elections. Nagsama ang mga Kapamilya and Kapuso stars sa ad na ito.Sinulat pa talaga ni Ogie Alcasid ang kantang ito para kay Sen. Noynoy at kinanta naman ng kanyang partner na si Regine Velasquez. Kakaiba talaga ang campaign ad na ito. Siyempre, mapapansin mo talaga ang mga shirts na suot nila, at lahat yan ay courtesy of Bench.

Bongga talaga ang koneksyon ni Kris Aquino pero I guess ang mga artista na kasali dito eh talagang all-out ang suporta kay Sen. Noynoy. No questions asked pag dating sa suportahan kung sino nga ang gusto mo maging susunod na presidente ng Pilipinas.

Hindi dahil sa gumawa ako ng blog na ito eh ibig sabihin eh si Sen. Noynoy na ang iboboto ko. Maaga pa para makapag-decide kasi nga hindi ko pa naman kilala ang magiging kalaban niya. Wala pa nga kasing final list eh so hihintayin ko na lang at araw na iyon.

Oh well, sa mga di pa nakakapanuod, I just included the video of the campaign ad of Sen. Noynoy Aquino.


No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...